ข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล ฟีลีปี โกชิญญู ถึง Chelsea: Liverpool ‘พลาดไม่ได้กับคนนับล้านถ้าบาร์เซโลนาขาย

0 Comments

ข่าวฟุตบอล

 

ลิเวอร์พูลคาดว่าจะพลาดคนนับล้านหากเชลซีลงนาม Philippe Coutinho จากบาร์เซโลนา

Coutinho ย้ายไปที่ Camp Nou ในเดือนมกราคม 2018 ด้วยข้อตกลงมูลค่า 141 ล้านปอนด์โดยที่ Liverpool ได้รับค่าตัวที่สูงถึง 105 ล้านปอนด์โดยมีค่าธรรมเนียมสูงเป็นประวัติการณ์สำหรับทีมอังกฤษ

ส่วนที่เหลืออีก 36 ล้านปอนด์นั้นประกอบด้วยส่วนเสริมที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพซึ่งเป็นเรื่องปกติในข้อตกลงการโอนตามที่ Press Association

ลิเวอร์พูลได้รับการชดเชยส่วนใหญ่แล้วโดยข้อตกลงที่มีโครงสร้างอย่างชาญฉลาดในช่วง 18 เดือนแรกของคาถาของ Coutinho ที่บาร์เซโลนา

ตั้งแต่นั้นมาแม้ว่า Coutinho ยืมตัวมาที่บาเยิร์นมิวนิคซึ่งหมายความว่าจะมีการระงับคำสั่งเพิ่มเติมจนกว่าเขาจะเล่นให้บาร์เซโลนาอีกครั้ง บาเยิร์นจ่ายรายงาน 7.8 ล้านปอนด์เพื่อยืมตัวกองกลาง

นี่คือรายละเอียดของสิ่งที่บาร์เซโลนาจ่าย:

£ 4.5m สำหรับทุก ๆ 25 เกมด้วยการจ่ายเงินสูงสุดสี่ครั้ง
£ 4.5m สำหรับการเข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2018/19
£ 4.5m สำหรับการผ่านเข้ารอบสำหรับ Champions League ในปี 2019/20
นี่คือสิ่งที่ Liverpool พลาดไม่ได้:

£ 4.5 ล้านถ้าบาร์เซโลนาชนะแชมเปี้ยนส์ลีก 2018/19
นี่คือสิ่งที่ลิเวอร์พูลอาจพลาด:

£ 4.5 ล้านถ้าบาร์เซโลนาชนะแชมเปี้ยนส์ลีก 2019/20
£ 9m สำหรับการสร้าง 75 และ 100 นัดสำหรับบาร์เซโลนา

ดังนั้นลิเวอร์พูลยังคงสามารถได้รับการชดเชยอีก 4.5 ล้านปอนด์จากบาร์เซโลน่าหากสโมสรชนะแชมเปี้ยนลีกในฤดูกาลนี้

แต่ถ้าเชลซีลงนาม Coutinho เป็นการถาวรในช่วงฤดูร้อนนี้ลิเวอร์พูลอาจพลาดได้มากถึง 13.5 ล้านปอนด์

ข่าวฟุตบอล

การแข่งขันช่วงพรีซีซั่นของเวสต์แฮมและคริสตัลพาเลซในออสเตรเลียถูกยกเลิกเนื่องจาก coronavirus

การแข่งขันช่วงพรีซีซั่นของเวสต์แฮมและคริสตัลพาเลซในออสเตรเลียถูกยกเลิก

คู่แข่งของลอนดอนถูกตั้งค่าให้แข่งขันข้างๆ Robar Fowler ของ Brisbane Roar ในการสถาปนา EVA Air Queensland Champions Cup ในเดือนกรกฎาคม

อย่างไรก็ตามด้วยฟุตบอลและสังคมที่กว้างขึ้นถูก จำกัด โดย coronavirus และด้วยความคาดหวังว่าฤดูกาลพรีเมียร์ลีกจะสามารถดำเนินการในเดือนกรกฎาคมได้ถ้ามันจะเสร็จสมบูรณ์ทัวร์ตอนนี้ถูกยกเลิกอย่างเป็นทางการ

เวสต์แฮมยังคงมุ่งมั่นที่จะเดินทางไปออสเตรเลียในอนาคตอันใกล้และสามารถกำหนดตารางการแข่งขันสำหรับปีหน้า

“ มันเป็นความอัปยศที่แท้จริงที่เราจะไม่สามารถส่งมอบให้กับรัฐควีนส์แลนด์ในฤดูร้อนนี้ได้อีกต่อไป” David Moyes ผู้จัดการทีมผู้ซึ่งเขียนจดหมายไปยังสโมสรผู้สนับสนุน West Ham ในออสเตรเลียกล่าว “อย่างไรก็ตามนี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพื่อเลื่อนการกำหนดสถานการณ์

“ ผู้เล่นและฉันรอคอย ที่จะได้เห็นแฟน ๆ ของเราและชาวออสเตรเลีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากมีความ ตื่นเต้นและการ สนับสนุนการแข่งขัน

“ นี่เป็นสถานการณ์ ที่ส่งผลกระทบต่อทั้งโลก และสิ่งเดียวที่สำคัญ ในเวลานี้ก็คือผู้คนจะอยู่อย่างปลอดภัยและดี เราหวังว่าทัวร์นาเมนต์จะได้รับการจัดใหม่ในภายหลังเมื่อสิ่งต่าง ๆ กลับมาเป็นปกติและเราหวังว่าจะได้เยี่ยมชมออสเตรเลียในอนาคต”

แฟน ๆ ที่ซื้อตั๋วไปแล้วสำหรับทัวร์นาเมนต์เชื่อว่าได้รับการติดต่อจากผู้ดำเนินการ Ticketek แล้ว

ข่าวฟุตบอล

เมาริซิโอโปเชตติโน่สู่นิวคาสเซิล: อดีตผู้จัดการท็อตแนม ‘ติ๊กทุกช่อง’ หลังจากเข้าครอบครอง 300 ปอนด์

Mauricio Pochettino จะ “ทำเครื่องหมายทุกช่อง” เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ที่มีศักยภาพของ Newcastle United ตามที่ Magpies อดีตผู้พิทักษ์ Warren Barton

ตามรายงานหลายฉบับสโมสรตะวันออกเฉียงเหนือกำลังจะถูกขายให้กับสมาคมซาอุดีอาระเบียซึ่งได้รับการสนับสนุนซึ่งเกี่ยวข้องกับมกุฎราชกุมารโมฮัมเหม็ดบินซาลมานประมาณ 300 ล้านปอนด์

มีรายงานเมื่อวันอังคารที่ว่าเงินฝากที่ไม่สามารถขอคืนได้จำนวน 17 ล้านปอนด์ได้ถูกจ่ายให้กับเจ้าของปัจจุบัน Mike Ashley เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงแล้ว

แอมเนสตี้อินเตอร์เนชันแนลเขียนถึงพรีเมียร์ลีกโดยกล่าวว่า “มีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นความน่าสะพรึงกลัว” เว้นแต่ว่าจะมีการดูบันทึกด้านสิทธิมนุษยชนของซาอุดิอาระเบียอย่างจริงจังเกี่ยวกับการปฏิวัติที่อาจเกิดขึ้น – แม้ว่าแฟน ๆ Newcastle บางคนยินดีต้อนรับ สถานะเป็นหนึ่งในด้านบนสุดของลีก

Pochettino ไม่ได้งานเลยตั้งแต่ถูกไล่ออกจากท็อตแนมเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วและ Barton เชื่อว่าโค้ชชาวอาร์เจนตินา – ที่เชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซ้ำแล้วซ้ำเล่าจะเป็นแบบอย่างที่ดีที่ St James ‘Park

“ ด้วยความเคารพอย่างเต็มที่ต่อสตีฟและฉันเคารพเขามากเขาไม่ใช่หนึ่งในโค้ชระดับแนวหน้าทั่วโลก” บาร์ตันบอกกับ talkSPORT 2

“ เขาทำได้ดีพอสมควรใน พรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนชิพ แต่ถ้าคุณต้องการใค รสักคนที่จะ พาคุณไปสู่ระดับต่อไป นั้นฉันคิดว่า Pochettino จะทำเครื่องหมายทุกช่อง

“ เขามีความทะเยอทะยานเขาเก่งมากกับผู้เล่นรุ่นเยาว์เขาเข้าใจในพรีเมียร์ลีก…และฉันคิดว่าเขาได้ชิปบนไหล่ของเขาในขณะนี้เพื่อกลับมาและพิสูจน์คนผิด

“ ฉันคิดว่าเขาพร้อมสำหรับสโมสรแล้วและความหิวโหยของเขาที่จะประสบความสำเร็จจะไปทางผ่านสโมสรและแฟน ๆ ”

สำหรับการเซ็นสัญญาครั้งใหม่บาร์ตันได้จัดสรรผู้เล่นเชลซีคนปัจจุบันให้กับ Pochettino

“ สถาบันการศึกษาต้องการการดูแลและการรีบูตและตอนนี้จะมองไปที่ผู้เล่นอย่าง Willian ที่พร้อมจะโอนย้ายฟรี พวกเขาเป็นประเภทของผู้เล่นที่คุณต้องการเพื่อให้พวกเขาเข้านอนและผสมผู้เล่นที่มีประสบการณ์และอายุน้อยกว่า “เขากล่าวเสริม

“ และ Pochettino ยอดเยี่ยมในการทำเช่นนั้น เขาจะเป็นตัวเลือกในอุดมคติในอนาคต”

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> ข่าวฟุตบอล
หน้าแรก >>>https://a2sk8park.org